• 024 3872 8884
  • 0966 642 669
Thực tế đơn hàng sơn kim loại Nhật Bản – làm sơn có độc hại không?

Chắc hẳn lao động nào có mong muốn tham gia đơn hàng sơn kim loại Nhật Bản đều thắc mắc không biết thực tế công việc là làm gì? Làm sơn kim loại ở Nhật có độc hại không? Lương thế nào? Có nên tham gia đơn hàng sơn kim loại không? Chúng ta hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nên đi xuất khẩu lao động Nhật đơn hàng sơn kim loại không?

Đơn hàng sơn kim loại là đơn hàng phun sơn kim loại chống rỉ và phủ trang trí trên bề mặt của kim loại như sắt, kẽm, thép để tạo nên các màu sơn sáng bóng giúp bảo vệ hiệu quả dưới tác động của môi trường, máy móc và con người.

Về câu hỏi lao động có nên đi xuất khẩu lao động Nhật đơn hàng sơn kim loại hay không thì tùy theo nhu cầu và khả năng của bản thân mà lao động quyết định có nên đi đơn hàng này không. Nếu lao động muốn đi Nhật làm sơn kim loại và đáp ứng được những tiêu chi của đơn hàng này đặt ra thì hoàn toàn nên đi làm việc tại Nhật để cải thiện thu nhập.

Ngoài ra để lao động hiểu thêm về đơn hàng này từ đó có quyết định chính xác nhất có nên đi đơn hàng này hay không, sau đây là một số thông tin về làm sơn kim loại để lao động tham khảo.

2. Làm sơn kim loại ở Nhật có độc hại không? Có vất vả không?

Công việc đặc thù của đơn hàng sơn kim loại 

Đặc thù công việc chủ yếu của làm sơn kim loại là sử dụng máy móc sơn trực tiếp nên những thực tập sinh làm đơn hàng chỉ cần làm những công việc có liên quan tới bấm máy để đưa những tấm kim loại vào máy sơn. Môi trường làm việc của những lao động tham gia ngành nghề này chủ yếu là ở trong nhà xưởng không phải chịu ảnh hưởng của thời tiết như nắng, mưa…

Không giống như nhiều lao động lo sợ trước khi đi làm đơn hàng sơn kim loại, công việc này khá nhẹ nhàng nên các lao động không phải lo ngại công việc vất vả. Ngoài ra, công việc này cũng đem đến cho người lao động mức thu nhập ổn định. Bên cạnh đó khi tham gia đơn hàng sơn kim loại xuất khẩu lao động tại Nhật, lao động còn có cơ hội được học nghề và rèn luyện tay nghề, rèn luyện kỹ năng và trau dồi tiếng Nhật giúp họ khởi nghiệp dễ dàng sau khi quay về nước làm việc.

3. Mức thu nhập của đơn hàng sơn kim loại là bao nhiêu?

Đổi Yên Nhật sang tiền Việt được bao nhiêu | Tỷ giá Yên Nhật
Tùy theo công việc cụ thể của lao động khi tham gia đơn hàng sơn kim loại tại Nhật và xí nghiệp nơi lao động làm việc mà mức thu nhập của họ cũng khác nhau. Tuy nhiên, mức lương lao động nhận được khi làm đơn hàng này dao động trong khoảng 28 – 35 triệu VNĐ. Mức thu nhập này khá ổn định và cao so với trung bình chung mức lương lao động nhận được khi đi xuất khẩu lao động tại Nhật.

4. Điều kiện để lao động tham gia đơn hàng sơn kim loại Nhật Bản

Điều kiện tuyển chọn 20-29 tuổi, Thị lực tốt (từ 1.0 trở lên) 
Không lấy Nghệ An, Hà Tĩnh
Cẩn thận, ngoan ngoãn, hòa đồng, lễ phép, không nói dối.

Một vài điều kiện cơ bản để tham gia đơn hàng sơn kim loại 

Độ tuổi: Từ 20 – 29

 Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp  THPT trở lên

Sức khỏe: Tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm bị cấm đi Nhật 

 

Trên đây là những thông tin để bạn tìm hiểu thêm có nên đi xuất khẩu lao động Nhật đơn hàng sơn kim loại không. Hi vọng với những thông tin được cung cấp sẽ giúp bạn có quyết định chính xác nhất có nên đi làm việc đơn hàng này tại Nhật hay không.

Nếu bạn có nhu cầu đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đơn hàng sơn kim loại, hãy liên hệ với chúng tôi – Công ty Cổ phần ISSHIN để tìm kiếm những đơn hàng phù hợp với bản thân. Công ty là đơn vị uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động nên sẽ giúp việc đi nước ngoài làm việc của bạn được thuận tiện và nhanh chóng.

5. LIÊN HỆ:

Công ty Cổ phần ISSHIN

Địa chỉ: Tòa nhà ISSHIN, A5/D21 ngõ 11, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 024. 3872 8884 (Ms. Hằng)                                   

Hotline: 0966.642.669

1839
TIN LIÊN QUAN