• 024 3872 8884
  • 0966 642 669
Học bổng ISSHIN – ASAHI đến thăm và làm việc với Hội khuyến học tỉnh Nghệ An, tổ chức trao học bổng toàn phần cho học sinh tại một số trường THPT trên địa bàn
Vừa qua, Đoàn Công tác Học bổng ISSHIN – ASAHI đến thăm và làm việc với Hội khuyến học tỉnh Nghệ An, tổ chức trao học bổng toàn phần cho học sinh tại một số trường THPT trên địa bàn như Trường THPT DTNT số 2 Nghệ An, THPT Đô Lương 2,…
 
 
 
 
Đồng thời, Đoàn có chuyến thăm đến Quê nội Chủ tịch Hồ Chí Minh, Nhà lưu niệm cụ Phan Bội Châu – hai vị anh hùng với tư tưởng yêu nước tiến bộ, tiên phong cho con đường đi học tập tại các nước tiến bộ trên thế giới.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Qua chuyến thăm và công tác lần này, Đoàn cảm nhận sâu sắc tình cảm và sự hỗ trợ nhiệt thành từ phía Hội khuyến học tỉnh Nghệ An về công tác khuyến học tại tỉnh nhà. Đặc biệt, truyền thống hiếu học được thể hiện rõ ở các bạn học sinh tại các trường Đoàn vinh dự đến thăm và trao học bổng.
 
Hi vọng rằng, Học bổng ISSHIN – ASAHI luôn được sự hỗ trợ, đồng hành quý báu từ HKH tỉnh Nghệ An và sự quan tâm của các em học sinh.
119
TIN LIÊN QUAN