• 024 3872 8884
  • 0966 642 669
ISSHIN giao lưu với cựu học sinh đã hoàn thành chương trình thực tập kỹ năng trở về nước 8/6/2016.

Sau 3 năm sinh hoạt tại nước Nhật, các bạn thực tập sinh trở về trưởng thành hơn và nhanh chóng ổn định công việc nhờ phát huy được những kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn đã tích lũy trong suốt quá trình làm việc tại Nhật Bản . Sáng ngày 8/6/2016, các bạn đã có thời gian để chia sẻ kinh nghiệm học tập và làm việc với các bạn học sinh đang có mặt tại ISSHIN.

DSC00631

Trong thời gian 03 năm, các thực tập sinh đã làm việc cho các công ty Nhật Bản trong các lĩnh vực như Cơ khí, Sơn, Chế biến thực phẩm, Nông nghiệp tại các tỉnh như: Aichi, Toyama, Ishikawa, Mie…

Các anh chị đều sẵn sàng chia sẻ giải đáp thắc mắc, quan tâm của các bạn học sinh tại ISSHIN về công việc, cuộc sống, văn hóa Nhật Bản… Trước sự nhiệt tình của các anh chị đi trước, các bạn học sinh đều thoải mái đặt câu hỏi và đều rất sảng khoái khi giải đáp được băn khoăn của mình.

DSC00629

Cuối cùng thầy cô giáo cũ và các bạn cựu học sinh đã có thời gian chụp bức ảnh lưu niệm cùng nhau.

DSC00634

Hi vọng thế hệ học sinh mới của ISSHIN cũng sẽ tiếp bước các anh chị đi trước thành công với lựa chọn của mình. ISSHIN chúc các bạn học sinh hoàn thành tốt chương trình học tập tại ISSHIN để nhanh chóng thi đỗ đơn hàng và xuất cảnh sang Nhật nhé!

 

693
TIN LIÊN QUAN